NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA BỘT UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NATURE MADE

NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA BỘT UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM  NATURE MADE
 
Nature Made đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng từ thực vật cho trẻ em, người trưởng thành và người cao tuổi. Công ty tự hào là một trong những đơn vị tiên phong và hàng đầu về sản xuất, gia công Sữa bột, Sữa hạt tại Việt Nam.
 
Sữa bột cho trẻ em và người cao tuổi
 
Ở giai đoạn đầu đời của các bé, hệ miễn dịch chưa thực sự phát triển, có khả năng dẫn tới những bệnh lý nhiễm khuẩn như viêm đường hô hấp hay dị ứng do sức đề kháng còn yếu. Do đó, bổ sung sữa non từ thực vật cho trẻ sơ sinh là một cách để bảo vệ hàng rào miễn dịch của các bé từ bên trong và hạn chế được việc mắc các bệnh lý nghiêm trọng.
 
Hiểu được nỗi lo âu và khó khăn của mẹ trong những giai đoạn đầu đời, Nature Made đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sữa non, tăng cường Probiotics (lợi khuẩn) cho trẻ sơ sinh. Được ví như “nguồn dưỡng chất vàng” dành cho bé, sữa non chứa một hàm lượng kháng thể và bạch cầu lớn, giúp các bé đảm bảo sức đề kháng và đủ khả năng chống lại những mầm bệnh từ bên ngoài.
 
Mặt khác, Nature Made cùng Hội Dinh Dưỡng Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Gluzabet – đột phá mới của ngành dinh dưỡng. Đây là sản phẩm sữa công thức từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi có khả năng mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, loãng xương; người cần phục hồi sức khỏe sau ốm.
 
Với nguồn đạm từ 100% thực vật và không chứa đường lactose, Gluzabet cung cấp đầy đủ các axit amin thiết yếu, không gây đầy bụng, phù hợp với những người ăn chay, người không dung nạp được lactose. Ngoài ra, Gluzabet còn chứa HMB – một dưỡng chất giúp cải thiện sức mạnh và chức năng cơ của người cao tuổi.
Tiêu chuẩn lựa chọn đơn vị Gia công Sữa bột
 
Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiếu yếu cho cơ thể với đa dạng các đối tượng sử dụng. Vì vậy để đảm bảo được sự an toàn và chất lượng cho các sản phẩm dinh dưỡng như vậy, việc lựa chọn các đơn vị Gia công Sữa bột uy tín là vô cùng quan trọng.
 
Một nhà máy gia công sữa phải tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và quản lý rủi ro. Bên cạnh đó, cũng cần duy trì mối quan hệ với các nguồn cung cấp sữa tươi chất lượng cao để đảm bảo rằng nguyên liệu sữa sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng. Ngoài ra, việc ứng dụng các thiết bị hiện đại trong quy trình sản xuất sẽ giúp nâng cao hiệu suất và bảo quản các dưỡng chất quan trọng trong sữa bột.
 
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Nature Made tự hào là đơn vị Gia công Sữa bột hàng đầu và uy tín tại Việt Nam.
 
Các hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đi đầu về công nghệ cùng quy trình quản lý sản xuất khép kín đạt chuẩn ISO 22000-2018, giúp Nature Made có thể đáp ứng được các nhu cầu về sản xuất nội địa và xuất khẩu với số lượng lớn.
Trang thiết bị máy móc của nhà máy là chuyên biệt cho Gia công Sữa bột từ thực vật với nhiều hình thức cùng định lượng khác nhau. Công ty cũng đang từng ngày nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất để có thể cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sức khoẻ người tiêu dùng.
Nguyên liệu cho sữa bột gia công được Nature Made nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu, đây là hai khu vực đứng đầu thế giới về ngành dinh dưỡng. Toàn bộ các hoạt động nghiên cứu từ tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất và đóng gói đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Tại sao nên Gia công Sữa bột, Sữa hạt tại Nature Made?
 
Quy trình gia công Sữa bột và Sữa hạt tại Nature Made không chỉ đơn giản là bước chuyển đổi các nguyên liệu thành sản phẩm hoàn chỉnh, mà còn chứa đựng cả một câu chuyện đằng sau sự hoàn hảo của mỗi thành phần sữa.
 
Nhận gia công Sữa bột – Sữa hạt, hỗ trợ tư vấn giấy tờ pháp lý
 
Tính đến nay, Nature Made đã sản xuất thành công các dòng sữa, gồm Sữa gạo lứt RV, Sữa gạo nếp RV, Sữa đậu nành mầm,…Bên cạnh đó là dòng sản phẩm Gluzabet – Sữa công thức từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam dành cho từng đối tượng cụ thể.
 
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dinh dưỡng từ thực vật về cả trình độ chuyên môn và kinh nghiệm sản xuất, đội ngũ Nature Made có kinh nghiệm dày dặn trong ngành Gia công Sữa bột và sữa hạt mà khó có một đội ngũ nào khác có được. Tại Nature Made, quy trình hợp tác với các đơn vị có nhu cầu sản xuất luôn đảm bảo được sự rõ ràng, tính chuyên nghiệp và đúng tiến độ. Quy trình gồm 3 bước:
 
Nghiên cứu xây dựng công thức sản phẩm, lựa chọn nguyên liệu phù hợp
Đăng ký công bố sản phẩm
Gia công sản phẩm
Khi hợp tác sản xuất các sản phẩm sữa, doanh nghiệp sẽ được đội ngũ nhân sự có trình độ cao hỗ trợ các giấy tờ pháp lý liên quan, tư vấn để hoàn thiện công thức sản phẩm, hỗ trợ thiết kế bao bì mẫu mã để đảm bảo tính thẩm mỹ và thu hút người dùng.
 
Quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000-2018
 
Tại Nature Made, sự uy tín về chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Quy trình Gia công Sữa bột và sữa hạt được áp dụng các công nghệ và máy móc tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng và hiệu suất trong quy trình sản xuất. Hơn nữa, nguyên liệu đầu vào cũng được tuyển chọn khắt khe, quá trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 22000-2018, HACCP (hệ thống đánh giá và kiểm soát an toàn thực phẩm).
Tìm hiểu kĩ hơn về tiêu chuẩn ISO 22000-2018. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, được ban hành vào năm 2018. Hệ thống quản lý ISO 22000-2018 bao gồm các thủ tục và yêu cầu liên quan đến an toàn thực phẩm đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 22000. Việc áp dụng ISO 22000 sẽ giúp doanh nghiệp có thể đạt được các chính sách cùng mục tiêu đã đề ra về an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Hiện nhà máy gia công sữa của Nature Made đã được FDA (Mỹ) chứng nhận đăng ký, đáp ứng cho việc xuất khẩu đến các thị trường khác nhau. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối, tạo ra những lon sữa với chất lượng đồng đều, an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em.
 
Quy trình Gia công Sữa bột và Sữa hạt được tư vấn bởi Hội Dinh Dưỡng Việt Nam
 
Trong quá trình gia công các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, Nature Made được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tại Hội Dinh Dưỡng Việt Nam. Hai bên đã đi tới ký kết thỏa thuận hợp tác với nhau trước đây và tiếp tục mối quan hệ này đến hiện tại.
 
Các dòng sản phẩm sữa bột và sữa hạt đòi hỏi những nghiên cứu chuyên sâu cho các đối tượng đặc biệt. Đây là lý do Nature Made hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Không những tìm ra được nhu cầu chính xác của người tiêu dùng, sự hợp tác này còn giúp Công ty phát triển các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng và mục tiêu sức khỏe.
 
Nguyên liệu đầu vào tiêu chuẩn
 
Đặc điểm nổi bật của sữa bột và sữa hạt không chỉ giới hạn ở việc tạo ra một sản phẩm ăn ngon mà còn nằm trong sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị tinh tế và giá trị dinh dưỡng.
 
Trong bước đầu tiên khi lựa chọn nguyên liệu cho sữa hạt, sự tinh tế trong việc chọn ra loại ngũ cốc và các thành phần khác là quan trọng để đảm bảo chất lượng và vị ngon của sản phẩm. Nguyên liệu cho sữa bột cũng cần được tuyển chọn khắt khe, đặc biệt là những dòng sản phẩm sữa bột từ thực vật như Gluzabet.
Các nguyên liệu sữa đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu, có đầy đủ CO/CQ. Hơn nữa, toàn bộ các hoạt động nghiên cứu công thức sản phẩm, sản xuất, đóng gói và bảo quản đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn ISO và an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Quy trình Gia công Sữa bột, Sữa hạt trọn gói tại Nature Made:
Nature Made mang đến một quy trình sản xuất trọn gói, bao gồm từ bước chọn lọc nguyên liệu sản phẩm, nghiên cứu, đóng gói và bảo quản.
 
Quy trình Gia công Sữa bột
  • Quy trình Gia công Sữa bột bắt đầu với việc chuẩn hóa sữa. Đây là quá trình nhằm điều chỉnh hàm lượng chất béo có trong nguyên liệu và được thực hiện một cách tự động dựa trên hệ thống máy phối trộn, các dụng cụ đo đạc.
  • Thanh trùng là giai đoạn tiếp theo nhằm làm giảm chỉ số VSV (vi sinh vật) có chứa trong sữa xuống mức thấp nhất. Quá trình này được diễn ra trong khoảng vài giây trọng nhiệt độ 80 đến 85 độ C.
  • Sấy là quá trình vô cùng quan trọng để giúp cho sữa đạt được chất lượng tốt nhất, tránh khỏi sự ẩm mốc và hỏng trong thời gian ngắn. Một số phương pháp sấy thường được sử dụng chính là: sấy thăng hoa, sấy trục, sấy phun,…
  • Bước đóng gói diễn ra cuối cùng và thông thường, bao bì sản phẩm sẽ sử dụng chất liệu kim loại để giúp chất lượng sữa luôn được đảm bảo.

___________________________________________________________________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NATURE MADE 
Tư vấn, nghiên cứu và sản xuất các loại thực phẩm bổ sung, thực phẩm theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt.
Hotline: 0979805986
Địa chỉ: Số 277 Đào Cam Mộc, xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *